SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI NÓI GÌ VỀ KỲ THỰC TẬP TẠI OXBRIDGE EDUCATION GROUP?

SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI NÓI GÌ VỀ KỲ THỰC TẬP TẠI OXBRIDGE EDUCATION GROUP?

Với nền tảng kiến thức sư phạm tốt, tự tin cùng khả năng thích nghi cao, Zane Cornelius – sinh viên ngành Toán trường Đại Học Durham, Vương Quốc Anh đã chọn Oxbridge Education Group (OEG) là nơi gắn bó thực tập trong khoảng thời gian 2 tháng với mong muốn sẽ tích lũy thêm được nhiều kiến thức và kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục.

Đảm nhiệm với vai trò trợ lý phòng Đào Tạo – Học Thuật, Zane luôn tích cực tham gia vào các hoạt động giảng dạy Trại hè, nghiên cứu và soạn tài liệu, qua đó hỗ trợ rất nhiều cho chương trình Tiếng Anh, STEM… của OEG.

Sau những trải nghiệm đáng nhớ tại kỳ thực tập, Zane chia sẻ:

“Lần thực tập này với OEG thực sự đã mang lại cho tôi nhiều hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam và cuộc sống ở đây. Tôi đã có một số người bạn tuyệt vời cả trong và ngoài nơi làm việc. Tôi hy vọng được gặp họ ở Vương quốc Anh vào một thời điểm nào đó để tôi có thể tiếp đón họ như cái cách mà họ đã tiếp đón tôi… Lời khuyên của tôi dành cho những ai đang lo lắng về việc sống và làm ở một quốc gia khác là bạn chỉ cần chấp nhận nó và nỗ lực hết mình ngay từ đầu, sau đó mọi chuyện sẽ dần trở lên đơn giản. Bạn thực sự sẽ không hề hối tiếc khi nắm bắt cơ hội này. Tôi chưa bao giờ đến châu Á hoặc thậm chí sống ở một thành phố khác trước đây, vì vậy tôi không chắc mình sẽ cảm thấy thế nào. Nhưng sau toàn bộ trải nghiệm này, tôi hoàn toàn yêu thích nơi đây và thực sự sẽ cảm thấy rất khác lạ khi trở lại Vương quốc Anh”.

Những chia sẻ hết sức chân thật trên chính là nguồn động lực to lớn để Oxbridge Education Group (OEG) ngày càng hoàn thiện, phát triển, đem đến cơ hội cho những thực tập sinh tiềm năng có được một môi trường giáo dục để phát huy tài năng, niềm đam mê với khao khát “truyền lửa” đến tất cả các bạn nhỏ đang theo đuổi Ngoại ngữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

X